Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012

Girls’ Generation: Sẽ không có nhóm lẻ nào?!

    Vào ngày 16 tháng 4, hãng phương tiện truyền thông trung ương StarEn đã thông báo rằng Girls' Generation có thể sẽ trở lại với một album mới vào đầu tháng sau.

    Và StarEn đã chính thức thảo luận với một quan chức từ công ty sản xuất âm nhạc chịu trách nhiệm về những tin đồn về nhóm lẻ của Girls' Generation từ tuần trước. Người đại diện nói: "Đó đúng là sự thật khi mà chúng tôi đã cho bài hát của mình để Girls' Generation thể hiện, nhưng không có điều gì được quyết định có liên quan đến nhóm lẻ của họ cả. Điều này (những tin đồn về lập nhóm lẻ) cũng khá phổ biến với các nghệ sĩ có bài hát của chúng tôi. Tin đồn này được đưa và lan ra trong bối cảnh sau khi chúng tôi tổ chức các cuộc thảo luận về concept nào sẽ để nghệ sĩ thực hiện"

    Vị quan chức này vẫn tiếp tục: "Trên thực tế thì SME đã cho biết rằng không có bất cứ điều gì liên quan tới các nhóm lẻ củaị Girls 'Generation. Nhưng nhiều khả năng là rất có thể họ sẽ trở lại vào tháng 5 này"

    Thông báo này cũng nói với SM Entertainment về những tin đồn về nhóm lẻ, nhưng họ chỉ có 1 phản ứng duy nhất dành cho điều này đó là: "Không có điều gì như vậy được xác nhận vào thời điểm này cả. Khi nhìn nhận vào 1 vấn đề như vậy sẽ rất khó khăn để đưa ra một câu trả lời rõ ràng".

    Tuần trước, tin đồn nhóm lẻ của Girls’ Generation đã lây lan trên khắp cộng đồng mạng sau khi 1 công ty sản xuất âm nhạc đăng tin trên trang web của họ: "Nhạc sĩ viết lời của chúng tôi có bài hát đã được lựa chọn để dành cho nhóm lẻ của Girls' Generation (Taeyeon, Tiffany và Jessica) trong album mới, vì vậy chúng tôi đang bận rộn sắp xếp mọi việc".(có thể hiểu là đang sắp xếp những thành viên sẽ chính thức hát ca khúc này hoặc các bài hát mới trong album mới).
             Sone hãy yên tâm vì snsd luôn là 1!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét