Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012

[18.04.12] SNSD được bình chọn là nữ nghệ sĩ nổi tiếng nhất của nữa đầu năm 2012.

Theo chương trình quảng cáo của một công ty nghiên cứu vừa tiết lộ vào ngày 18/4 rằng, SNSD là nữ nghệ sĩ nổi tiếng nhất của nữa đầu năm 2012.

Với 1329 người tham gia bỏ phiếu, đạt 26,9% cuộc bình chọn,đã mang về cho SNSD vinh dự này.SNSD đã đánh bại IU, Wonder girls, Baek Jiyoung, Lee Hyori và Miss A để nắm vị trí đầu tiên. Khác với sơ xuất của cuối năm 2011,khi mà họ rơi xuống vị trí thứ 2, SNSD đã nắm giữ vị trí số 1 trong các cuộc bình chọn cho "Nữ nghệ sĩ" từ năm 2009.

Các kết quả thăm dò độ nổi tiếng của SNSD đang tăng vọt tại Hàn Quốc và trên toàn thế giới. Tour diễn Châu Á thứ 2 của họ đã nhận được rất nhiều tình yêu của khán giả quốc tế, nhưng độ nổi tiếng của họ không dừng lại ở khu vực Châu Á.Các cô gái đã đến New York để quay phim cho "Late Show with David Letterman" và "Live with Kelly", và họ cũng đã tổ chức sự kiện ký tặng trong suốt chuyến đi đó. Sau đó các cô gái đã tham dự "Music Bank in Paris", tiếp tục mở rộng độ nổi tiếng của họ đến Châu Âu.

Mặc dù SNSD đã không thúc đẩy nhiều hoạt động tại Hàn Quốc trong nữa năm đầu 2012, nhưng các hoạt động toàn cầu của họ đã làm cho lượng Fan của họ thậm chí còn lớn hơn, thật sự làm cho các cô gái rất xứng đáng với danh hiệu "Nữ nghệ sĩ nổi tiếng nhất" của nữa đầu năm 2012.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét