Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012

[18.04.12] Fan hâm mộ đã làm rõ nghi án phẫu thuật thẫm mỹ của Taeyeon bằng những tấm ảnh cũ

Chỉ một ngày sau khi Taeyeon dính phải tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, fan của nhóm nhạc SNSD đã lập tức đưa ra bằng chứng chứng tỏ sự ngây thơ đáng yêu của cô nàng từ những lời cáo buộc thẩm mỹ trên mạng

Vào ngày 17/4, những tấm ảnh với tựa đề “Làm rõ về tin đồn phẩu thuật thẩm mỹ của Taeyeon” đã được đưa lên mạng trực tuyến. Fan hâm mộ đưa ra một loạt ảnh từ lúc mới vào nghề năm 2007 cho đến những tấm ảnh 2010 gần đây của Taeyeon. Người viết còn chỉ rõ Taeyeon có một chút thay đổi về phong cách nhưng những đường nét trên gương mặt thì vẫn vẹn nguyên như vậy.
 Tác giả đã đặt tấm ảnh cũ được chụp vào năm 2008 trong chương trình “Incredible Contestant” của đài SBS bên cạnh tấm ảnh từ show “Happy Together” vào năm 2010 để giải thích Taeyeon trông khác đi chỉ vì mức độ trang điểm của cô ấy. Tấm ảnh cuối cùng của bộ ảnh còn làm rõ thật ra là do hiệu ứng từ cách makeup đậm và nó đã được chụp vào hai ngày liên tiếp. Người viết đã nói: Bạn nghĩ việc thay đổi ở chiếc mũi chỉ trong một ngày mà biến mất sao? Taeyeon trông khác đi chỉ vì tóc mái của cô ấy và do makeup thôi”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét