Thứ Năm, 29 tháng 3, 2012

[29.03.12] Công ty giải trí SM làm sáng tỏ tinh đồn phẫu thuật thẫm mĩ của Jessica

Thành viên Jessica của SNSD gần đây đang bị bao quanh bởi tin đồn phẫu thuật thẫm mĩ và đại diện của cô ấy đang cố gắng để dập tắt tin đồn đó.
Gần đây, những tấm hình đã được đưa lên mạng trực tuyến với tiêu đề:"Jessica đã tăng cân trong khi được nghỉ ngơi, điều này có vẻ tốt".

Một tấm hình được chụp khi Jessica quay hình cho bộ phim "Wild Romance" của đài KBS2, và một tấm hình khác được chụp ở buổi biểu diễn của SNSD tại Malaysia.

Khi so sánh hai tấm hình, Jessica trông ốm hơn rất nhiều trong tấm hình chụp ở "Wild Romance", khiến cho các cư dân mạng suy đoán rằng liệu cô ấy đã trải qua phẫu thuật thẫm mĩ sau đó hay không.

Đối với những suy đoán đó, đại diện của SNSD công ty giải trí SM đã cho biết :"Cô ấy chắc chắn không phẫu thuật thẫm mỹ".

Công ty SM tiếp tục giải thích rằng trong khi quay phim, Jessica trở nên ốm như vậy là kết quả của một lịch trình làm việc bận rộn, nhưng điều đó đã tốt hơn vào lúc này khi cô ấy đã lấy lại được cân nặng trong khi dành thời gian để nghỉ ngơi".

Vậy liệu điều đó có thật sự ý nghĩa khi một người xinh đẹp như Jessica trong bộ phim "Wild Romance" lại muốn phẫu thuật thẫm mỹ ngay sau đó?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét