Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012

[27.03.12] Fashion King của Yuri có rating cao hơn Love Rain của YoonA

 Trước khi "Fashion King" của SBS và "Love Rain" của đài KBS được phát sóng,mọi người đều đánh giá cao cả hai bộ phim vì có sự tham gia của thành viên nhóm nhạc SNSD. Trong lúc đó, có rất nhiều dự đoán khắp nơi trên internet rằng bộ phim nào sẽ dẫn đầu bảng xếp hạng người xem của đài truyền hình.

Kết quả rating của cả hai bộ phim từ  AGB Nielsen đã được tiết lộ gần đây,và theo đó "Fashion King" đã vượt qua  "Love Rain" .

Ngày 27/3  AGB Nielsen đã đưa ra kết quả rating tập đầu tiên của Rain Love5,8% thấp hơn nhiều so với những gì hầu hết mọi người đã dự đoán.

Mặt khác,"Fashion King" đã thu hút 9,2% trong tập phim mới nhất, và đã làm tốt trong việc móc nối khán giả với câu chuyện có nhịp độ nhanh và cốt truyện thú vị.Cũng phải biết rằng  "Fashion King ' được phát sóng một tuần trước khi "Love Rain" ra mắt,có thể đó là một trong những yếu tố khiến rating bộ phim cao hơn.

Sẽ rất thú vị để xem cả hai bộ phim sẽ làm thế nào để thu hút thêm người xem.

Trong khi đó, bộ phim "Light and Shadow" của đài MBC ghi nhận 20,6%,đứng đầu trong bảng rating phim phát sóng trong cùng khung giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét